HTML/JavaScript



Lão Nguyên chân thành cảm ơn các bạn ghé thăm

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

TÔI YÊU MỘT THIÊN THẦN

Tôi yêu một thiên thần
19:06 13 thg 3 2013Công khai123 Lượt xem33
 
 

  Người tôi yêu là một thiên thần . Mà đối với tôi thì em còn hơn cả thiên thần ấy chứ. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng mà lại thánh thiện của  em  làm tôi mê đắm . Chưa bao giờ tôi gặp một người con gái nào tuyệt vời đến thế. Chưa bao giờ tôi lại say ai giống như lúc này tôi đang bị say em.
    Người ta vẫn thường nói rằng trong cuộc đời này chẳng có ai là hoàn hảo cả, nhưng dường như em lại là một “ngoại lệ” mà tạo hóa đã đặc biệt vẽ nên. Em đẹp, đẹp một cách lạ lùng. Em là sự pha trộn cầu kỳ và tinh tế giữa những đức tính tốt đẹp nhất của cả người phụ nữ truyền thống và hiện đại. Em vừa dịu dàng, trong sáng lại vừa hài hước, thông minh , thơ ngây . Mọi người bảo em đoảng nhưng ai gặp cũng yêu quý em.
    May mắn thay, tôi lại chính là người được em lựa chọn. Mỗi khi ở bên cạnh em tôi đều cảm thấy rất vui. Bao nhiêu nỗi muộn phiền của cuộc sống, bao nhiêu áp lực, mệt mỏi trong công việc đều tan biến hết cùng với những nụ cười thơ ngây nhưng lại vô cùng rạng rỡ của em. Cần phải chú thích thêm một điều rằng chưa bao giờ tôi nhìn thấy nụ cười nào có sức mạnh thần kỳ đến thế. Chỉ cần cười thôi là em đã có thể khiến tất cả mọi thứ xung quanh bị lu mờ. Tôi sẵn sàng làm tất cả mọi điều chỉ để được mãi nhìn thấy nụ cười trong sáng ấy.
  Em giống như một nhà ảo thuật gia với phép thôi miên đặc biệt tài tình.Đôi mắt em giống như hai hòn ngọc, lung linh và thu hút đến diệu kỳ. Mỗi lần nhìn sâu vào đôi mắt ấy là thần kinh tôi lại tê liệt cả đi. Tôi cứ ngơ ngẩn, ngẩn ngơ giống như người mất hồn vậy. Mà em chính là người đã cướp mất hồn tôi chứ chẳng phải là ai đâu. Tôi yêu em. Tôi mê em. Tôi say em. Em đã khiến cho trái tim tôi ngày đêm thổn thức. Nó đập rộn ràng lắm mỗi lúc tôi nhớ về em.
    Em đến và mang theo một phép màu khiến tâm hồn u tối của tôi giờ đây ngập tràn ánh nắng. Em sưởi ấm cho trái tim tưởng như đã bị băng lạnh này và khiến nó biết rung trở lại những nhịp đập của yêu thương. Em thanh khiết, em thần kỳ lắm. Em giống như một liều thuốc tiên vậy, em làm sống lại từng tế bào trong cơ thể mang trái tim đã từng héo que héo quắt này.
   Người ta cứ hay bảo rằng tình yêu và thời gian luôn là hai đại lượng tỷ lệ nghịch, thế nhưng chẳng hiểu tại sao cứ mỗi ngày trôi qua là tình yêu của tôi lại thêm nhiều. Chưa bao giờ tình yêu đối với em phai nhạt trong tôi. Tôi không dám tưởng tượng mình sẽ ra sao nếu chẳng may đến một lúc nào đó em rời bỏ mình. Chắc là khi ấy tôi sẽ giống như một cái cây bị khô hạn, sẽ héo rũ rồi khô quắt lại mất thôi.
   Từ lúc yêu em ,tôi biết cuộc sống còn lại của đời mình không thể thiếu em được.Tôi nguyện mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc.
   Thiên thần ơi,anh  yêu em nhiều lắm !
  • ANHLONGBATY
    Thiên thần ơi,anh yêu em nhiều lắm !
    • LAO NGUYÊN
      bạn cũng hãy yêu thiên thần của bạn nhiều như lão nhé.
  • .
    • .
    • 21:56 1 thg 4 2013
    "đúng là pha lê lão ạ,ko chút vẩn đục thể xác.chỉ có tâm hồn thôi"
    câu này hay thật , vậy là tâm hồn bị vẩn đục rồi phải ko Lao Nguyên ?
    • LAO NGUYÊN
      cám ơn fa đã đồng cảm cùng lão.
  • Hạ Nhớ
    Những entry thật lãng mạn, chúc LN ngủ ngon nhé!
    • LAO NGUYÊN
      chúc HN cả tuần vui nhé.
  • Laonong 3D
    Tôi mừng cho Lão có 1 tình yêu pha lê. Cuộc sống như vậy thì dù có gì cũng mãn nguyện, k hối tiếc
    • LAO NGUYÊN
      đúng là pha lê lão ạ,ko chút vẩn đục thể xác.chỉ có tâm hồn thôi.Cám ơn lão ủng hộ.
  • Blog truong
    PPhi chào Lão, Lão làm ơn hỏi HTN đã giúp lão xây nhà Làm ơn cho PP cái Code những chữ nhấp nháy bên Module phụ với được không? Lão cứ hỏi như vậy thì HTN sẽ hiểu và sẽ giúp. PPhi cảm ơn lão nhá
    • LAO NGUYÊN
      tên đầy đủ là Hoa Trinh Nữ.Hình avata có bông hoa tím đó bạn.
  • LÃO SA
    Lão Nguyên này thánh thiện chứ hok thực tế như lão ThaiTrym dưới đây
    http://blog.yahoo.com/LAOXSA/articles/1038980/index
    • LAO NGUYÊN
      lão nghe thấy tên đã ghê rồi.Lão già rồi,chỉ tưởng tượng vậy thui.Còn lão Sa,tình củm mặn mà lắm sao mà giấu thiên hạ đi tầm tiên hoài vậy.
  • Châu Giang blog
    LN có thiên thần để yêu rồi, chúc L cuối tuần HP nhé!
    • LAO NGUYÊN
      cám ơn lời chúc tốt đẹp của SH.
  • ♥Bim♥Bim♥
    Sang thăm lão nè!Cuối tuần chúc lão vui nhé!Vừa ngủ rậy thèm nước chè sang ông uống nè!
    • LAO NGUYÊN
      chè nóng giòn đây bạn gia ơi ,tới liền ,tới liền
    • ♥Bim♥Bim♥
      Hai ta cùng uống lão nhé
  • Blog truong
    Lão là lão ông hay lão bà mà iu dữ dzậy ta ha ha 
    • Blog truong
      Hình như Lão có 2 nhà đúng không
    • LAO NGUYÊN
      ông lão chính hiệu.hiii
  • Cua Nhỏ
    Chú yêu gì mà dữ dị, đắm say và ngây ngất trong men tình, chúc mừng chú Nguyên nghen, tình yêu đẹp với 1 thiên thần.
    Bài viết hay, chân thật và sâu sắc quá chú ơi, chú chỉ con vài chiêu học iu đi...
    • Blog truong
      Qua tui tui chỉ cách iu đi bà già 
  • ThuHuonghl2011
    Hàng xóm ơi, có nhà không ta ngồi chuyện tí nào..Nhà bạn sáng sủa và khang trang quá..lại mát mẻ nữa chứ, TH chẳng muốn về...Cuois tuần vui nhé hàng xóm!
    • LAO NGUYÊN
      ngồi lại ta tâm sự đã.Sao vội về thế TH ới.
  • Thành thuốc zvolen
    Dạo này cháu ngoại lên chơi
    Nên bận tý chút ít thời online
    Mong chủ nhà vẫn trẻ trai
    Vui cùng bè bạn trong ngoài, tây...đông!
    • LAO NGUYÊN
      vài hôm nữa cháu ngoại lão cũng về chơi .Chúng mình giống nhau.
      để lão bế cháu ngoại bạn trước nào.Là trai hay gái vậy.Cháu ngoại lão là con trai.
    • Thành thuốc zvolen
      Thế thì Lão hp hơn TT rồi. Cháu ngoại của TT là gái đấy ạ!
  • NAM CHUNG - PT
    cái kho từ vựng của lão này chắc đổ vào đây hết cả rồi đổ đúng vào cái chỗ "một lỗ sâu sâu mấy cũng vừa "rồi . chú ý : nếu là nổ thì cũng vừa vừa thôi kẻo dân Bình Đà nó kiện đấy mà nếu không nổ thì cũng ...Đầm quá mất rồi . rủ ông Dũng sang nhậu có mồi mới rồi đấy !
    • LAO NGUYÊN
      nhậu sang liền nè.
  • Cá Gỗ
    Lão Cá mắt kém nên lão NGUYÊN để cái font chữ với cái nền màu xanh đọc toét hết cả mắt. He he chúc lão Nguyên cuối tuần zui zẻ bên lão bà và gđ nhé
    • LAO NGUYÊN
      cám ơn lão Cá,khổ thân lão,già rồi ko tinh tường như bọn trẻ hả.
      Dạo này buôn thúng bán mẹt tốt chứ hay vẫn rong xuân.
  • ☆Ngọc Dũng 42☆
    THIÊN THẦN ƠI ANH YÊU EM NHIÊU LẮM. Lao nguyên ơi cho gặp tt với
    • LAO NGUYÊN
      đã nói với huynh rồi,gửi lý lịch trích ngang sang bên này để lão xem xét.
  • Nhật Thành
    Lại gặp cụ đây rồi. Khỏe không cụ? Chúc cụ và thiên thần luôn đem đến cho nhau thật nhiều xúc cảm, thật nhiều đắm say!
    • ♥Bim♥Bim♥
      Cô giái có blog yaho hk rồi đó lão ạ,
  • Cát
    • Cát
    • 13:42 15 thg 3 2013
    Cháu tranh thủ trưa sang ngắm thiên thần của Lão nè
    • LAO NGUYÊN
      cám ơn hạt cát nhỏ bé có tâm hồn trong trẻo như sương mai.
  • Châu Giang blog
    LN ơi chúc L mãi hp cùng thiên thần của mình nhé!
    •  Bình luận rác
  • ღ NIỀM TIN ღ
    NN chào bạn
    Chúc bạn với một tình yêu cháy bỏng
    thật diệu kỳ
    • LAO NGUYÊN
      lão gặp thiên thần của lão tình cờ lắm.rồi yêu mải miết từ đó tới giờ.
  • BẠCH DƯƠNG _QT
    Em bảo lão rồi lão ko tiếp thu chi cả, bỏ cái mặt tiền hình nhà trên được rồi, đừng bỏ hình nhà xuống ô còm khó đọc lắm, nhìn rối mắt lắm lão Nguyên ơi ời
    • BẠCH DƯƠNG _QT
      Lão Nguyên chỉ được cái" mồm miệng đỡ chân tay" thôi, em đi qua quê lão bụi xi măng ngập trời, cây cối 1 màu bụi trắng, em cứ nghĩ làm sao lão hít ..
      • LAO NGUYÊN
        he he,voi còi ơi !đoạn đường đó cần sửa sang mới đi dc.Đến lão còn thấy bụi mù và xe nhảy như phi ngựa nữa là em.Nhưng có vậy em mới lão N chứ.Lão chưa ''yếu''đâu?
    • Dongta
      Bạn yêu dữ lắm rồi đó, bạn viết mình hình dung thiên thần cực đẹp, mình đoán cũng đẹp như Minh Hằng có phải không vậy bạn, bài viết hay lắm, chúc một ngày vui
      • LAO NGUYÊN
        Mỗi người đều có thiên thần của riêng mình,nàng đẹp và thánh thiện bạn ạ.Nàng đoảng nhưng hồn nhiên và biết sống vì người khác.Cám ơn DT nhé.
    • Hạ Đăng
      Đọc những lời Entry của Lão... Anna cảm thấy vui lây khi thấy Lão HP nhiều với Thiên Thần của Lão... chúc Lão đêm thật dài với TT của Lão nhé... 
      • LAO NGUYÊN
        lão cám ơn nhiều nhiều.
    • PHƯƠNGHOA - HP
      Lao Nguyên ơi, PH không dám đọc nhanh, mà đọc thật chậm... mơ ước quá. PH chúc Lão và thiên thần của Lão mãi mãi như lúc này nhé!
      • LAO NGUYÊN
        TY hoàng hôn đó bạn.yêu trong tâm hồn thôi.
    • Mặt Nạ
      Bài viết trữ tình, lãng mạn quá Lão ơi.
      Nói cô gái ấy sa đây nhỉ?.
      "Đặc biệt" nhé
      Chúc Lão có một tình yêu đẹp và luôn hp nhé Lão
      •  Bình luận rác
    • Thy thuy
      lão nhà ta cũng si tình quá nhỉ? Thiên thần nào mà có phúc vậy ta
      • LAO NGUYÊN
        mỗi trái tim con người đều có một thiên thần,bạn cũng hãy là thiên thần của ai đó nhé.
    • ☆Ngọc Dũng 42☆
      Chao ôi cho mình gặp được thiên thần nhỉ .Mình đang héo khô héo quách đây này mà lảo ko chỉ chổ thiên thần ở với .Thế này thì phải hỏi lão cho kỳ được thôi các bạn ạ
      • LAO NGUYÊN
        huynh cũng thấy thiên thần của lão dễ thương hả.lão sẽ cho huynh làm quen nhé.
    • Xa Vắng
      Cầu mong cho Lão và thiên thần của Lão toại nguyện.
      • LAO NGUYÊN
        cám ơn lời chúc của cô giáo trẻ.
    • Thuyhung30475
      Tui về soi gương để coi mình so với thiên thần của Lão coi sao!
      • LAO NGUYÊN
        em mà ko chu cái mỏ thì có lẽ cũng có nét giống thiên thần của lão.
    • Cát
      • Cát
      • 12:16 14 thg 3 2013
      Cháu ghé thăm Lão, cảm nhận tình yêu của Lão dành cho thiên thần qua lời văn nhẹ nhàng và nhiều tình cảm. Chúc mừng Lão có một tình yêu tuyệt vời trong cuộc đời này. [(smile)]
      • LAO NGUYÊN
        cám ơn cô bé ngoan.nếu cháu là con dâu lão thì cháu sẽ biết thiên thần của lão thôi.mừng vì cháu đã mở cửa dc trái tim bà.
    • Hoàng Giang
      Thiên thần của LAO được hội tụ tất cả những cái đẹp nhất của phụ nữ rùi ... nhất LAO... nhì thiên thần... ôi so với thiên thần của LAO thì HG đứng thứ..xxxx... nxxxxx...mất thui. Chúc tình yêu của LAO ngày càng đẹp.
      • LAO NGUYÊN
        HG cũng sẽ là thiên thần trong trái tim ai đó.Ko bao giờ đứng thứ xxxx đâu.
    • NGỰA MỎI CHÂN RỒI
      Thiên thần chắc sướng như tiên...
      • LAO NGUYÊN
        Nhìn nàng có ai bảo nàng khổ đâu.Lúc nào cũng ngây thơ với đôi mắt rực sáng và nụ cười tỏa nắng.Cám ơn bạn đã ủng hộ lão.
    • Thành thuốc zvolen
      Chào Lão! Lâu lâu mới ghé về làng blog. Thông cảm nhé!
      • LAO NGUYÊN
        ôi,bạn già biến đi đâu một thời gian dài.Hay từ dạo lão nhờ mua hộ chậu quất nên sợ mất hút luôn ko dám sang thăm hàng xóm nữa

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
    Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
    LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']